Dịch vụ phun khử khuẩn cho các đơn vị công ty tại Quận 8

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 297 | Cật nhập lần cuối: 6/10/2021 3:53:20 PM | RSS

Dịch vụ phun khử khuẩn cho các đơn vị công ty tại Quận 8

Dịch vụ phun khử khuẩn cho các đơn vị công ty tại Quận 8

Mùa dịch covid đang diễn ra, để phòng ngừa cho mình cũng như gia đình, xung quanh khu vực mình ở. Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ phun xịt khử trùng đơn vị công ty tại Quận 8. Ngoài ra còn cho các đơn vị trường học, công ty, nhà máy, các khu vực xưởng…. nhằm mang tính bảo vệ và ngăn ngừa virus xâm nhập.

Dịch vụ phun khử khuẩn cho các đơn vị công ty tại Quận 8

Nano Bạc diệt khuẩn khử trùng hiệu quả

Các nghiên cứu Y học đã chứng minh rằng, Nano bạc có khả năng tiêu diệt hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại gây bệnh, trong đó kể cả vi khuẩn gram âm và dương. Do đó, dung dịch được sử dụng phổ biến trong phun khử trùng phòng dịch bệnh Viêm phổi cấp. Nano Bạc có tính chất ổn định hỗ trợ kháng khuẩn trong suốt thời gian dài.

Nano Bạc thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe con người

Nano Bạc được đánh giá cao khi thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe con người. Dung dịch mang đến tác dụng diệt khuẩn nhanh chóng, không gây kích ứng da, không xuất hiện tác dụng phụ. Nano Bạc có khả năng tự làm sạch trong nước. Đặc biệt, dung dịch không tạo mùi, tạo màu, không gây khó chịu cho con người.

Dung dịch Nano Bạc dùng xịt khử trùng đơn vị công ty tại Quận 8 phòng chống dịch viêm phổi cấp

Nano Bạc có chi phí hợp lý

So với các dung dịch diệt khuẩn, khử trùng có trên thị trường Việt, Nano Bạc có chi phí cạnh tranh hợp lý. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ quý khách có thể sở hữu dung dịch này. Ngoài ra, chính dung dịch có giá cạnh tranh nên dịch vụ phun khử trùng, kháng khuẩn phòng chống dịch Covid -19 của chúng tôi có mức giá hợp lý.

Tiết kiệm thời gian

Sau khi thực hiện biện pháp xử lý, chỉ cần 5 phút để hóa chất phát huy hiệu lực và kiểm soát bề mặt hoàn toàn sạch sẽ. Ngoài ra, các chuyên viên của công ty QUÝ AN sử dụng một lượng hóa chất vừa đủ, không để lại dư lượng trên bề mặt, không cần vệ sinh lại.

Hóa chất đảm bảo yếu tố an toàn

Đây là yếu tố mà QUÝ AN luôn quan tâm và chú trọng. Các loại thuốc diệt khuẩn của công ty là những loại được chuyên dụng trong ngành y tế và có khả năng phân hủy sinh học cao. Vì vậy, các dịch vụ của công ty luôn thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

Dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp

Luôn nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị đến khâu xử lý phun thuốc khử trùng hàng hóa phòng dịch Covid, các đội ngũ kỹ thuật viên của công ty QUÝ AN được đào tạo và có chứng nhận nghiệp vụ, đảm bảo quy trình xịt khử trùng đơn vị công ty tại Quận 8 được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ phun khử khuẩn cho các đơn vị công ty tại Quận 8
Dịch vụ phun khử khuẩn cho các đơn vị công ty tại Quận 8

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Phun Khử Trùng QUÝ AN
Địa chỉ : 105 Đường C18, P.12,Q. Tân bình ,HCM
Hotline:
0903 309 963(Mr.Tự) - 0936 117 039 - 0902 605 277 – 035 802 290
Email:dietmoiquyan@gmail.com

Website: http://dietmoiquyan.com/

http://dietmoiquyan.net/